ಮರುಪಾವತಿ ಮತ್ತು ವಾಪಸಾತಿ ನೀತಿ:
ಓಎಂ ವೇಸ್ಟ್ ಟು ಬೆಸ್ಟ್ ಇಕೋ ರೀಸೈಕಲ್ ಪ್ರೈ. ಲಿಮಿಟೆಡ್ನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಮ್ಮ ಖರೀದಿಯಿಂದ ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೃಪ್ತರಾಗದಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿಯು ಮರುಪಾವತಿಗಳು ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.
1. ಮರುಪಾವತಿ/ರಿಟರ್ನ್ಗಳಿಗೆ ಅರ್ಹತೆ
ನಾವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಷರತ್ತುಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮರುಪಾವತಿ / ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ನೀಡುತ್ತೇವೆ:
ಬಂದ ನಂತರ ವಸ್ತುವು ದೋಷಪೂರಿತವಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದೆ.
ತಪ್ಪು ವಸ್ತುವನ್ನು ತಲುಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಈ ಐಟಂ ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾದ ವಿವರಣೆ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಮರುಪಾವತಿ / ರಿಟರ್ನ್ಗಳಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಲು:
ವಸ್ತುವು ಬಳಕೆಯಾಗದಂತಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ (ಉದಾ. ಇನ್ವಾಯ್ಸ್, ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಲೇಬಲ್ ಇತ್ಯಾದಿ) ಇರಬೇಕು.
ವಿತರಣೆಯ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 3 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಮರುಪಾವತಿ / ವಾಪಸಾತಿ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.
2. ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗದ ವಸ್ತುಗಳು
ನಾವು ಇವುಗಳಿಗೆ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ:
ಮಾರಾಟ, ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಅಥವಾ ಪ್ರಚಾರದ ಕೊಡುಗೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸಿದ ವಸ್ತುಗಳು.
3. ಮರುಪಾವತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲು:
ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ 2 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ರಿಟರ್ನ್ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ ವಿನಂತಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು omwber@gmail.com ಅಥವಾ 9042809297 ನಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ಐಟಂನ ಚಿತ್ರಗಳು (ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ/ದೋಷಪೂರಿತವಾಗಿದ್ದರೆ) ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.
ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ / ದೋಷಯುಕ್ತ / ಬದಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು 5-7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ ತಲುಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಪರಿಶೀಲನೆಯ ನಂತರ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮರುಪಾವತಿಗಾಗಿ ತ್ವರಿತ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರೆ, ನಾವು 3-5 ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು 9-15 ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮೂಲ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಜಮಾ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
4. ತಡವಾಗಿ ಬಂದ ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಮರುಪಾವತಿಗಳು
ನಿಗದಿತ ಅವಧಿಯೊಳಗೆ ನೀವು ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ ಪಾವತಿ ಪೂರೈಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ಸಮಸ್ಯೆ ಮುಂದುವರಿದರೆ, omwber@gmail.com ಅಥವಾ 9042809297 ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
5. ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ನೀತಿ :
ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಆರ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ನೋಂದಾಯಿತ ದೇಶೀಯ ಕೊರಿಯರ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಸ್ಪೀಡ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮೂಲಕ ರವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಮಾತ್ರ. ಆರ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಪಾವತಿ ಮಾಡಿದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 3-5 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ವಿತರಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ ತಲುಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಆದೇಶ ದೃಢೀಕರಣ ಮತ್ತು ಸಾಗಣೆಯ ವಿತರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ ದಿನಾಂಕ, ಕೊರಿಯರ್ ಕಂಪನಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ /
ಅಂಚೆ ಕಚೇರಿಯ ನಿಯಮಗಳು. ಕೊರಿಯರ್ ಕಂಪನಿಯಿಂದ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ವಿಳಂಬಕ್ಕೆ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಮಾಲೀಕರು ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ /
ಅಂಚೆ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ. ಎಲ್ಲಾ ಆರ್ಡರ್ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿದಾರರು ಒದಗಿಸಿದ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಖರೀದಿ. ನಮ್ಮ ಸೇವೆಗಳ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ ಐಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ನೋಂದಣಿ. ಮಾರಾಟಗಾರರು ಅಥವಾ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಮಾಲೀಕರು ವಿಧಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಸಾಗಣೆ ವೆಚ್ಚ(ಗಳು) ಇದ್ದರೆ (ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ),
ಅದೇ ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
